in dance as in life



Saturday, November 11, 2006

First Week High

Kakatapos lang ng enrollment week/first week of classes. Kakaibang high ang dala sa kin ng week na ito, hindi ko alam kung bakit. Huling sem ko na 'to, so huling chance ko na 'to para matupad ang aking mga new sem resolutions. so far, maganda naman ang start. Malinis ang apartment namin, medyo nalinis ko yung clutter ko, nadfrost na ang ref, napunasan ang mga dapat punasan, nagising kami nang maaga para magjog...


Nakakapagod ang week na 'to pero for some reason, nahihirapan akong matulog sa gabi kahit inaantok ako. May pagkarestless din ako. Tanong niyo pa kay roro o kay michi, hindi ako makaupo sa isang lugar nang matagal. First week high lang siguro 'to. Sana yung first week high maging last sem high para happy.

posted by Keina at 12:38 AM
|